Saturday, October 10, 2009

Love him, love him not.

Eto, nadaan lang ako. :[ I just finished watching Princess Hours. Ewan ko ba, pero parang naging wake up call sa akin na wag na akong umasa kay turtle. Tss. Di ko alam kung si Janelle ba ako o si Monique dun sa show na yun. Di naman siguro ako si Monique kasi wala naman kaming past ni turtle. Di rin naman ako si Janelle kasi in the end, alam kong din niya ako magugustuhan. XD Okay, ang drama ko. tsk. 

Teka, can I ask a serious question? Sa tingin niyo ba, mahal ko talaga siya? PArang nagdududa na rin kasi ako sa feelings ko sa kanya. Minahal ko ba siya o sobrang infatuation lang to? Yun bang 3 year long crush lang. Parang feeling ko kasi ngayon ganun lang eh. Wala na kasi akong nararamdamang sakit. Wala na yung kirot na nararanasan ko dati. Siguro nga ngaing manhid na puso ko o baka naman dahil may bago na akong crush. XD 

Nako, tama na nga yan. Masyado na akong madrama. 

Gusto ko lang iblog na nahihirapan ako sa Physics assignment. XD 

AT.. 

TWIN! Kaya niyo yan! Wag kayong papaapekto sa iba. Kahit anong mangyari, nandito kami ni Kat at ni Jemil sa tabi mo. Tandaan mo yan! :) 

Ayun lang. :) 

/Do I love him? :[ think about it. 









♥REENA

No comments:

Post a Comment