Wednesday, June 17, 2009

Trip ko lang mag-blog. :D

Ano to? Daily blog? :D Sorry naman. Trip ko lang eh. Haha. Anyway, Diagnostic Test namin kanina. Haha. Nakakabobo yung Research, Physics at TLE. Yung sa Reseach, ano namang alam ko sa Statistical ekk ekk. haha. Yung sa Physics naman, GOOD LUCK, yung may numbers na, nagclose na lang ako ng eyes tapos tumuro sa isang letter. HAHA. Yung sa TLE. Okaaaay, mag-aacounting ako pero wala akong alam dun sa Equity at mga Liabilities. HAHA. Nakakabobo talaga. Yung sa English naman, okay naman kasi naka-58 over 80 ako! xD Di ko lang alam yung sa literature. Aba malay ko dun sa mga Ramayana na yun! Haha. :D May tests pa kami bukas pero madali lang namang hulaan. Sabi nga ni Ms. Bernadette Reyes, 'If you don't know the answer, take a wild guess.' Wild guesses na lang ang ginagawa ko. HAHA. Wala na ngang nag-aattempt na kumopya kasi sinasabi rin na ineexpect naman na mababa yung grades sa exam na yun eh. Haha. Edi okay. :) 


Laughtrip kanina sa classroom eh! Bawat pag-upo ng teacher, lahat kami sasandal sa armrest. xD Parang lahat kami nagpunta sa kung anumang party kagabi. Inaantok kaming lahat! xD Tapos kaninang S.S, sabi ni Ms. Cruzada, 'para naman tayong nasa comedy bar nito.' eh pano ba naman kasi, tawanan kami ng tawanan. :D 


Ay, absent pala si Ms.Barcelo ngayon. Balita namin nagsspotting siya. (yun ata yung nagkakamenstruation ng buntis, eh normally, dapat wala.) Nag-aalala nga kami eh. Unang baby kasi after 5 years ng paghihintay. Diba? Teka, matanong ko nga, ilang taon na ba si Ms. Barcelo? haha. Sorry, di ko alam eh! :D 


Ayun, yun lang muna. Okay na to basta nakapagblog. Haha. :) 


P.S. Takte, nauutal na naman ako kapag kaharap si TOOT. :c



Lovelots♥

No comments:

Post a Comment